วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

 

บันทึกครั้งที่ 2
EAED1102 คุณลักษณะครูปฐมวัย
 
วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2559  เวลา 10.30-12.30 น.
 
  

 


ความรู้ที่ได้รับ
ในวันนี้ครูเบียร์ได้ให้นักศึกษาออกมาพิมพ์ชื่อลิงค์บล็อกของตัวเองตามเลขที่ และหลังจากนั้นก็ได้เปิดดูบล็อกการบ้านของทุกคนมีบางคนที่ผิดพลาดในการทำบล็อก และมีบางคนที่ยังไม่ได้ทำแต่ครูเบียร์ก็ได้ให้คำแนะนำแก่บางคนและให้กลับไปแก้ไขของตนเอง รวมทั้งตัวดิฉันก็แก้ไขชื่อลิงค์บางส่วนที่ทำผิดพลาด หลังจากนั้นครูเบียร์ก็ได้ถามไถ่ถึงการเป็นอยู่การคบหากับแฟนของแต่ละคนและให้คำสอนดีๆแก่ฉันและเพื่อนๆ ทุกคนก็ฟังครูเบียร์อย่างตั้งใจ
 


 

 
 



จากนั้นครูเบียร์ก็ได้ให้ทุกคนร้องเพลงทุกเพลงในกระดาษที่แจกใบแรกและใส่ท่าเต้นประกอบเพลงนั้นๆ และให้ทุกคนลุกขึ้นยืนแล้วเต้นพร้อมกันอย่างสนุกสนาน ฉันรู้ัสึกมีความสุขเมื่อได้เต้นและร้องเพลงกับเพื่อนๆ 









หลังจากนั้นครูเบียร์ก็ได้  แจกกระดาษใบงานสั่งการบ้านให้คัด ก-ฮ พยัญชนะ และสระ และให้ทำบล็อกของวันที่ 2 เพิ่ม และอาจารย์จะตรวจในคาบต่อไป
 



 
ประเมินตัวเอง : ฉันมีความสนใจและตั้งใจเรียนที่อาจารย์สอนและได้คำแนะนำดีๆ จากอาจารย์ มีความสนุกมากขึ้นในเวลาเรียน ชอบกิจกรรมที่อาจารย์มอบให้ทำ ได้คลายเครียดและเรียนแล้วได้ทั้งความรู้ทั้งเสียงหัวเราะ เมื่อเรียนเสร็จ และฉันได้ช่วยอาจารย์ถือของไปส่งที่รถด้วยในวันนี้ ฉันรู้สึกมีความสุขมาก
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆให้ความสนใจในการเรียน และสนุกไปพร้อมๆกันอย่างเต็มที่ หน้าตาทุกคนดูไม่เครียดดูร่าเริง และตั้งใจเรียนทุกครั้ง ได้หัวเราะ ได้เฮฮา ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์เบียร์น่ารัก พูดเพราะ ชอบที่อาจารย์ร้องเพลงให้ฟัง และอาจารย์สอนเก่งและสอนสนุก เป็นกันเอง อาจารย์ชอบคนกล้าแสดงออก และร่าเริง อาจารย์ใจดีและรักพวกเราทุกคน โดยรวมแล้วทำให้เด็กที่เรียนมีความสุขไปด้วย
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น