วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559


 บันทึกครั้งที่ 11
วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 เวลา 10.30 -12.30 น.
EAED1102 คุณลักษณะครูปฐมวัย
 
 
 
วันนี้เป็นการเรียนวันสุดท้าย เมื่อฉันเข้าห้องมาก็เห็นบรรยากาศในห้องดูขรึมๆเล็กน้อย และโต๊ะเก้าอี้โดนจัดใหม่ให้เป็นแนวตั้งไปข้างหน้ากระดาน เพื่อนๆในห้องก็ตื่นเต้นไม่ต่างกับฉัน เพราะวันนี้ อ.เบียร์จะสอบร้องเพลง เมื่อถึงเวลาสอบฉันนั่งฟังเพื่อนๆ ร้องเพลงแต่ละคนก็หยิบได้เพลงที่ตนชอบและร้องได้บ้าง บางคนก็หยิบได้เพลงที่ไม่ชอบ แต่ก็มีบางคนที่ร้องเพี้ยน บางคนก็ขอดูเนื้อ บางคนก็ร้องผิดๆถูกๆบ้างบางคำ ฉันรู้สึกจับผิดเพื่อนได้หลายเพราะฉันตั้งใจฝึกร้องมาทุกเพลง แต่ อ.เบียร์ใจดีมาก ให้ 10 คะแนนเกือบหมดทุกคน เมื่อถึงเวลาฉันร้อง ฉันก็ตื่นเต้น และหยิบได้เพลงตาดูหูฟัง ฉันร้องจนจบ 2 รอบ ลแะได้ 10 คะแนนเต็ม ดีใจมากกกกกกกกกก และฉันก็นั่งฟังเพื่อนสอบจนจบ แต่มีเหลืออยู่ 2 เพลง ที่เพื่อนไม่มาบางคน
 
 
อ.เบียร์ได้เก็บใบปั๊มของบางคนไว้ที่ได้คะแนนมากสุดกว่าเพื่อนในห้องรวมทั้งของฉันด้วย  เมื่อ อ.เบียร์เรียกชื่อฉันก็ออกไปรับรางวัล เป็นหนังสือการ์ตูนขายหัวเราะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว. ฉันรู้สึกดีใจมากกกกกกกกค่ะ
 
 
 
 
ขอบคุณอาจารย์สำหรับรางวัลเด็กดีนะคะ ฉันและเพื่อนๆได้สัญญากับ อ.เบียร์ไว้ว่าถึงเทอมหน้าจะไม่ได้เรียนกับ อ.เบียร์แต่ก็จะเป็นเด็กดี เรียนร้อย เชื่อครูตามคำสอนต่อไปค่ะ

 
ประเมินผล
 
ประเมินตนเอง : ฉันรู้สึกดีใจและมีความสุขที่ได้เรียนกับ อ.เบียร์มาตลอดเทอม รู้สึกอยากเรียนกับ อ.เบียร์อีกและอยากตั้งใจเรียนให้มากๆ
 
 
 
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆทุกคนดูยิ้มแย้มและมีความสุข เพราะเหลือแค่สอบแล้ว ทุกคนก็คงจะนึกถึงคำสอนของ อ.เบียร์เหมือนกัน
 
 
ประเมินอาจารย์ : อ.เบียร์ใจดีมาก แม้กระทั่งสอบร้องเพลงก็ยังให้โอกาสและ ให้คะแนนเยอะน่ารักมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น