วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่ 9
วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 เวลา 10.30 -12.30 น.
EAED1102 คุณลักษณะครูปฐมวัย
 
 
    
  วันนี้ อ.เบียร์ติดประชุมบางอย่าง และ อ.บาสได้เข้ามาสอนพวกเราแทน อ.เบียร์ระหว่างที่ อ.เบียร์ไม่อยู่ วันนี้มีเพื่อนมาสายด้วย และฉันก็เกือบสายเหมือนกันแต่ก็ทันเวลาพอดี อ.บาสบอกว่า อ.เบียร์ฝากให้มาสอนแทน และให้ทุกคนออกมา นำเสนอ ออกมาพูดครูในดวงใจที่ทุกคนได้ทำไว้แล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา  ตอนแรก อ.บาสจะเรียกเลขที่ และให้ออกมาพูดและคนที่พูดเสร็จ ก็จะต้องเลือกเลขที่เพื่อนออกมาพูดเรื่อยๆจนหมด ในระหว่างที่เพื่อนออกไปพูด อ.บาสก็สนใจฟังมากและถามแทรกด้วยบางอย่าง
 

 
 


              เมื่อเพื่อนเลือกเลขที่ฉัน ฉันก็ออกมาพูดครูในดวงใจของฉัน แต่วันนั้นไมค์โคโฟนมีปัญหานิดหน่อยเลยพูดแบบดังบ้างไม่ดังบ้างแต่ฉันคิดว่าเพื่อนและอาจารย์คงเข้าใจ ฉันพูดไปก็นึกไปแต่ก็ เป็นการพูดที่ออกมาจากใจและความจริง เกี่ยวครูที่ฉันรัก เมื่อพูดจบ เพื่อนก็ปรบมือให้ ฉันจึงเรียกเลขที่ต่อไปออกมา
 
 

 
และแล้ว อ.เบียร์ก็มาทันเวลา อ.เบียร์เดินแปลกๆ ฉันก็นึกว่าจะเป็นอะไร อ.เบียร์บอกว่าเมื่อเช้าสอนเซกหนึ่งแต่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยทำให้ล้มจึงทำให้ อ.เบียร์ปวดขา และเดินลำบาก อ.เบียร์พูดกับพวกเราไม่นานก็ปล่อยให้เรากลับ แต่ก่อนไป อ.เบียร์ได้สั่งเรื่องให้ไปร้องเพลงและ ตรวจเล็บทุกคนก่อนออกจากห้อง ซึ่งวันนั้นฉันเล็บยาว และเพิ่งเปลี่ยนสีทาเล็บใหม่ เลยโดนดุด้วยสายเล็กน้อยแต่วันต่อไปฉันก็ตัดมาอย่างเรียบร้อย เพราะ อ.เบียร์บอกเสมอว่าเป็นครูต้องเรียบร้อยเพราะเราต้องไปดูเด็กอีกหลายที่
 

ประเมินผล
ประเมินตนเอง : วันนี้ฉันได้รู้เกี่ยวกับครูในดวงใจของเพื่อนๆหลายคนว่าเหตุผลใดที่เขาเลือกครูท่านนั้นมาบ้าง ฉันก็ได้พูดและรู้สึกดีใจที่ได้ถ่ายทอดให้ทุกคนฟัง
 
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆพูดอย่างมั่นใจอยู่หลายคนและ มีความตั้งใจฟังในขณะที่เพื่อนออกมาพูด
 
ประเมินอาจารย์ : วันนี้ อ.เบียร์ก็ยังไม่ลืมพวกเราถึงแม้จะติดธุระมากแค่ไหน ท่านก็ยังมาหาและมาถามไถ่เรื่องที่ อ.บาส สอนแทน น่ารักมากเลยค่ะ
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น